Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

- Chính sách chỉ áp dụng 1 lần duy nhất cho sản phẩm nguyên giá. Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem, tag, mạc, hóa đơn, sản phẩm chưa qua sử dụng, không có mùi lạ. 

- Chính sách đổi trả áp dụng với tất cả các sản phẩm trên hệ thống có cùng giá hoặc cao hơn. Khách hàng vui lòng chịu tiền phí vận chuyển. Đối với các trường hợp lỗi do nhà sản xuất hoặc giao sai sản phẩm, TOBI xin chịu 100% phí vận chuyển và đổi hàng.

- Chính sách không áp dụng đối với các sản phẩm giảm giá hoặc các sản phẩm đang trong chương trình ưu đãi khác.

- TOBI  không nhận giải quyết trả hàng và hoàn tiền trong trường hợp khách hàng thay đổi ý định.

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng theo biên lai vận chuyển.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của TOBI hoặc chuyển qua đường bưu điện.

3. Quy định hoàn tiền

  • Sản phẩm có lỗi từ NSX hoặc lỗi do bộ phận bán hàng nhưng đã hết hàng để đổi trả.
  • Sản phẩm bị thất lạc do nhà vận chuyển và đã hết hàng để giao sản phẩm mới.
  • Sai sản phẩm, sản phẩm lỗi và các nhầm lẫn khác của TOBI… Khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền đối với hóa đơn có nhầm lẫn từ lần thứ 2 trở lên.


Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.


--
Các bạn có thể xem thêm phần chính sách thanh toán và vận chuyển tại đây.