SHIPPING & RETURN

Chính sách thanh toán và vận chuyển

Đơn vị vận chuyển: Giao hàng tiết kiệm (GHTK)
 

Thông tin đơn hàng: 

Để đặt hàng thành công, khách hàng cần điền đầy đủ các thông tin trên Website.

  • Tên, màu sắc, số lượng, kích cỡ sản phẩm mà bạn muốn đặt hàng.
  • Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email của người mua.
  • Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng.

Hình thức thanh toán:

TOBI® có 2 hình thức thanh toán chính:

  • COD: Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt khi nhận được hàng.
  • Chuyển khoản: Khách hàng thanh toán bằng tài khoản ngân hàng trước khi nhận hàng.

Hình thức giao nhận:

Sau khi đặt hàng thành công, nhân viên CSKH sẽ liên hệ 2-3 lần để xác nhận thông tin cũng như giỏ hàng trước khi đóng gói và vận chuyển. Trong khoảng thời gian này, khách hàng có thể huỷ/thêm/bớt sản phẩm trực tiếp với nhân viên CSKH.

Sau khi đơn hàng được xác nhân thành công, nhân viên sẽ tiến hành đóng gói và gửi đơn hàng cho đơn vị vận chuyển. 

TOBI chỉ xác nhận đơn hàng đối với những đơn hàng cung cấp thông tin đặt hàng một cách đầy đủ và chính xác về địa chỉ, số điện thoại người nhận, hình thức thanh toán…

Chính sách và thời gian vận chuyển:

TOBI® cam kết sẽ giao đơn hàng nhanh nhất có thể ngay sau khi chốt đơn cũng như duy trì mức phí vận chuyển tối ưu cho khách hàng. 

  • Đơn hàng sẽ được giao trong khoảng 3-4 ngày kể từ ngày quý khách nhận được điện thoại xác nhận. 
  • GHTK sẽ liên hệ 2-3 lần để giao hàng. Nếu quý khách không có mặt tại địa chỉ nhận hàng khi nhân viên vận chuyển liên hệ, quý khách có thể thỏa thuận lại thời gian giao hàng với nhân viên vận chuyển cho phù hợp, nhưng không quá 05 ngày kể từ lần liên hệ đầu tiên.

      - Chi phí vận chuyển của một đơn hàng phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển và được tính dựa trên 3 yếu tố:

  • Tổng khối lượng của đơn hàng: được tính dựa trên khối lượng sản phẩm thực tế khách hàng mua.
  • Khoảng cách giữa Người bán và Người mua: được tính dựa trên địa chỉ lấy hàng và địa chỉ nhận hàng của quý khách
  • Giá trị đơn hàng: nếu giá trị đơn hàng lớn, phí vận chuyển sẽ bao gồm cả phí bảo hiểm vận chuyển. 
  • Trường hợp khách hàng có lịch sử mua hàng xấu (đã từng đặt hàng nhưng không nhận trên 3 lần) TOBI sẽ không nhận vận chuyển đơn hàng cho quý khách. Mong quý khách thông cảm. 

--
TOBI® Streetwear luôn muốn mang lại cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời vì vậy chúng mình luôn cố gắng phối hợp với các đối tác vận chuyển để đơn hàng đến tay các bạn nhanh nhất. Với những trường hợp phát sinh khiến đơn hàng trễ hạn so với dự tính, rất mong được các bạn thông cảm.

--
Các bạn có thể xem thêm phần chính sách đổi trả sản phẩm tại đây.