Từ những tiếng ru khi lọt lòng, những bài hát hay những câu ca dao, tục ngữ; lòng tự hào dân tộc đã được nuôi dưỡng và vun đắp suốt 4,000 năm qua.

Tự hào vì đất nước nhỏ bé nhưng có bề dày lịch sử vẻ vang. Tự hào vì con người nơi đây kiên trung vượt mọi gian khó. Tự hào vì mình bé nhỏ nhưng “sánh vai cùng các Cường Quốc Năm Châu”

THƯƠNG HIỆU VIỆT

Chúng ta nói quá nhiều về việc local brand vươn mình ra thế giới. Chúng ta sản xuất các sản phẩm tiệm cận thế giới với mong muốn được bạn bè quốc tế đón nhận tuy nhiên lại rất ít sản phẩm mang đậm dấu ấn Việt Nam.

"Tại sao không làm sản phẩm mang đậm dấu ấn Việt Nam để khẳng định thương hiệu Việt Nam?".

VIỆT SOUVENIRS – Người Việt, câu chuyện Việt” là dòng sản phẩm thời trang TOBI tạo ra với sứ mệnh bảo tồn văn hoá Việt và lan tỏa giá trị dân tộc.

Dòng sản phẩm mang trong mình sự tự hào dân tộc, với những câu chuyện bản sắc Việt đầy cảm hứng được thể hiện thông thời trang - những tác phẩm nghệ thuật có thể mặc được.

MADE BY VIỆT

"Chúng ta thường tự hào bởi các sản phẩm Made In Vietnam (gia công tại Việt Nam) tuy nhiên chúng ta hoàn toàn đủ năng lực để đi xa hơn như vậy".

Cùng với tinh thần “Made By Việt” thương hiệu được kiến tạo bởi người Việt, mà không chỉ làm tại Việt Nam (Made In Vietnam).

THE QUYEN CUN - NGHỆ NHÂN IN LỤA LIÊN ĐOÀN IN ẤN PHÁP - FESPA FRANCE

Nguồn đam mê cháy bỏng được truyền lửa từ gia đình nội, ngoại với tuổi nghề hơn 40 năm trong ngành may mặc và in ấn đã thôi thúc anh phát triển công nghệ in kéo lụa quê nhà. Quyết tâm khổ luyện 4 năm, anh đã hoàn toàn đem được chất in này về Việt Nam để tạo nên những sản phẩm vô cùng bán chạy.

"Hãy cho người Việt ta tự hào bởi những sản phẩm 100% từ người Việt".

THIS IS NOT A T-SHIRT, THIS IS ART

"Nghệ thuật không chỉ để trưng bày, tham khảo mà có thể ứng dụng trong đời sống".

Khi chiếc áo thun không còn là trang phục thông thường, mà là một sản phẩm nghệ thuật có thể mặc được (Wearable Art).

Nếu nghệ thuật sử dụng màu vẽ, bút cọ (cho hội hoạ); âm thanh, nhịp điệu (cho âm nhạc); gỗ, thạch cao, đá đồng (cho điêu khắc);… thì thời trang sử dụng vải vóc, màu sắc, kết hợp với kỹ nghệ in ấn thủ công để tái tạo điểm ảnh, quang phổ màu sắc và xử lý chất liệu để thực hiện sáng tạo trên chính cơ thể con người.

Chúng tôi tự tin đem đến các tác phẩm in với hai thế mạnh từ in lụa thủ công và tách trame tinh xảo với hình in sắc sảo như KTS, màu sắc đạt tới 95% với thiết kế trên vi tính. Đảm bảo giữ hình in lên đến 5 năm. Bên cạnh đó, kỹ thuật điều chế màu tạo sự đa dạng về phong cách dù là vintage hay hiện đại.

THANH LỊCH, NHO NHÃ, HIẾU KHÁCH

Quá trình hội tụ, giao lưu đã kết tinh nên phẩm chất cao đẹp của người Kẻ Chợ – Kinh Kì và không biết từ bao giờ trong dân gian đã cất tiếng ngợi ca một trong nhiều cái nhất của Thăng Long – Hà Nội:

“Nhất cao là núi Ba Vì
Nhất lịch, nhất sắc Kinh Kì Thăng Long”

NGHĨA TÌNH, VƯỢT KHÓ, HIẾU HỌC

"Khô cằn bên ngoài lại chan chứa nghĩa tình bên trong; khắc nghiệt cơ cực chỉ càng làm sáng tỏ cái đẹp con người".

Khúc ruột miền Trung làm say lòng bao lữ khách, là nơi đất cày lên sỏi đá, là nơi gồng gánh thiên tai nối liền 2 miền Nam-Bắc. Người miền Trung sống với nhau bằng cái nghĩa cái tình. Những tấm gương hiếu học "Thanh - Nghệ - Tĩnh" làm rạng danh vùng đất gian khó cơ hàn.

 

HÀO SẢNG, NĂNG ĐỘNG, NGHĨA KHÍ

Sài Gòn nổi bật với văn hóa đường phố về hàng quán, kẹt xe và một nhịp sống vội vã, là trung tâm kinh tế của cả nước, là nơi giao lưu hội tụ của các nền văn hóa. Người Sài Gòn niềm nở, không câu nệ, không hoàn hảo nhưng vẫn đáng tự hào.

"Sài Gòn chẳng ngủ đâu em
Phố phường ngày cũng như đêm nhịp nhàng"

Có thể các sản phẩm "Thuần Việt" sẽ còn đôi chút chưa hoàn thiện nhưng chúng ta có quyền tự hào vì những gì người Việt Nam có thể làm.

TOBI hy vọng sẽ có được sự đồng hành của bạn trong cuộc hành trình biến những điều nhỏ bé thành điều phi thường này.
Hãy cùng chúng tôi khoác lên lòng tự hào, bảo tồn văn hoá Việt và tiếp lửa khát vọng thương hiệu Việt.

    Filter
      6 products