Những Áo Local Brand Bạn Nên Sở Hữu Trong Tủ Đồ

 T-Shirt - Áo phông là một trong những món đồ thiết yếu nhất trong tủ quần áo của chúng ta. Đây cũng được xem như là một sản phẩm được dùng nhiều nhất trong “thời trang hàng ngày” của mọi người nhờ sự linh hoạt trong thiết kế, quá trình sử dụng hay phối đồ. Chính vì lí do đó nên ở thị trường local brand Việt Nam nói riêng đã có đến hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ mở bán cả nghìn chiếc áo phông mỗi năm. 

Áo phông local brand – Sản phẩm bán chạy nhất.

 Như đã đề cập ở phần đầu, chiếc áo phông là một món đồ thiết yếu không chỉ trong ngành may mặc nói chung mà trong nền thời trang local brand nói riêng.

 Nếu để ý, các bạn có thể nhận thấy rằng áo phông luôn được các brand trong nước ưu tiên lựa chọn là mặt hàng để sản xuất. Không những thế, hiện tại ở thị trường Việt Nam đến hàng chục thương hiệu được mở ra hàng ngày.

 Thế nên số lượng áo phông local brand mở bán ngày càng tăng qua các năm cũng là điều không khó để lý giải.

 Đây được coi là một con dao hai lưỡi trong giới local brand. Bởi vì, tuy điều này tạo nên tính đa dạng trong việc mua sắm, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn giữa các mẫu mã, các thương hiêu; góp phần quảng bá và mở rộng đến những đối tượng khách hàng mà thị trường này chưa hướng đến; dần khẳng định được được giá trị các mặt hàng nội địa;… 

Nhưng song song với điều đó là kéo theo những hệ quả khác như việc áo bị sản xuất quá đại trà gây nhàm chán, “loãng” phí; số lượng hơn chất lượng; việc lựa chọn hay mua sắm những sản phẩm tốt đến từ local brand xứng đáng của khách hàng diễn ra khó khăn:…

 Hiểu được các vấn đề nêu trên nên mình đã có ngay bài viết này để giúp cho các bạn - những người mua sắm có một cái nhìn bao quát, toàn diện nhất về những local brand chất lượng trong vô số ngoài kia.

 Bài viết này dựa theo quan điểm và góc nhìn cá nhân của người viết – một bạn trẻ yêu thích thời trang cũng như luôn ủng hộ hết mình cho local brand. 

 Ngoài ra, bài viết này cũng là lời giới thiệu của mình đến các bạn về những local brand có bán áo phông (T-shirt) chất lượng mà bạn có thể biết. Hơn thế nữa, các bạn cũng có thể gợi ý cho mình các local brand khác ở phần bình luận để mình có thể thêm vào các danh sau phía sau nhé!

Những áo local brand mà bạn nên có trong tủ đồ

  Theo mình, không chỉ là áo phông mà các sản phẩm local brand được coi là chất lượng chỉ khi chúng đảm bảo được ba yếu tố: thiết kế, chất vải và giá thành.

  Thiết kế hay ý tưởng để đưa lên một sản phẩm vô cùng quan trọng. Vì đây là điểm thu hút khách hàng đầu tiên. Nó cho khách hàng thấy được ý nghĩa hoặc giá trị mà thương hiệu muốn truyền tải đến người dùng thông qua từng sản phẩm. 

 Không những thế, mỗi thiết kế sản phẩm khác nhau cũng phần nào minh chứng cho sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc đến từ phía các brand khác nhau.

 Ví dụ, cho khách hàng đưa ra sự lựa chọn giữa một thương hiệu có những điểm thiết kế riêng biệt, độc đáo và có ý nghĩa với một thương hiệu “lười” ý tưởng và thiết kế. Liệu khách hàng sẽ chấp nhận bỏ tiền ra để mua dòng sản phẩm nào?

 Tiếp đến là chất liệu để làm ra sản phẩm. Vì ai cũng biết rằng có rất nhiều loại vải khác nhau cho từng sản phẩm riêng biệt nên vấn đề lựa chọn đúng loại vải tốt, phù hợp cũng là điều quan trọng.

 Cuối cùng là giá thành – thước đo giá trị của một sản phẩm, một thương hiệu. Nói như vậy vì đây cũng là vấn đề nan giải khi đa số khách hàng thường có tư duy mua sắm sai lệch. Cụ thể thế nào thì sắp tới mình sẽ có bài viết riêng về chủ đề này nhé!

 Còn bây giờ, không để các bạn chờ lâu nữa, cùng mình tìm hiểu về các local brand mở bán áo phông chất lượng nha.

DVRK

 Được thành lập vào năm 2015, DVRK là một trong những local brand gây được tiếng vang lớn nhất không nền thời trang streetwear không chỉ ở Việt Nam.

 Các sản phẩm đến từ local brand vẫn luôn giữ lửa cho đến tận ngày hôm nay. Để làm được điều ấy, DVRK đã lựa chọn hướng đi khác thay vì chạy theo số đông trước giờ, đó là tạo ra chất riêng cho chính sản phẩm cũng như thương hiệu của mình.

Nguồn: DVRK

 Về mặt thiết kế, DVRK thường lựa chọn những artwork mang đậm biểu tượng thương hiệu là logo của hang những được cải biên theo từng BST khác nhau khiến cho sản phẩm ở mỗi đợt phát hành vẫn giữ được nét độc đáo và mới lạ.

Nguồn: DVRK

 DVRK cũng luôn lựa chọn những chất liệu tốt nhất để đưa vào sản phẩm của mình. Dẫn chứng chính là form áo luôn cân đối, loại vải mặc chắc chắn, bền và hình in cũng không bị mỡ, vỡ hay dễ bị rách sau thời gian sử dụng.

 Giá thành để sở hữu một chiếc áo phông đến từ DVRK đối với mình là khá phù hợp. Vì như mình đã nhắc đến, giá trị sản phẩm được thể hiện qua giá thành của sản phẩm ấy.

 Không phải ngẫu nhiên mà tất cả sản phẩm của DVRK luôn luôn được săn đón cũng như hoàn thành việc mở bán chỉ trong thời gian ngắn. Đó là bởi DVRK luôn có sự đầu tư chỉn chu trong từng sản phẩm và điều đó đã được hồi đáp xứng đáng.

Levents

Nguồn: Levents

 Levents là một local brand không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ tại Việt Nam. Các sản phẩm đến từ brand này đều mang một chất riêng mà ta không thể tìm thấy ở đâu khác.

 Đó là trong mỗi thiết kế của Levents đều đem lại sự trẻ trung, mới mẻ, phá cách nhưng cũng không kém phần gọn gàng, thanh lịch.

Nguồn: Levents

 Loại vải được Levents lựa chọn cho mỗi BST thường khác nhau nhưng nhìn chung đều được phát triển tốt hơn.

 Mỗi sản phẩm đến từ Levents đều mang một mức giá nhất định, khá phù hợp đối với mọi người và đặc biệt là sẽ đáp ứng được tất cả những gì mà chúng ta kì vọng về một sản phẩm áo phông.

Today is my sunday

Cũng là một local brand không quá mới với nhiều bạn, nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu lại cho các bạn về Today is my sunday.

Nguồn: Today is my sunday

 Điều mà mình ấn tượng ở thương hiệu này nhất chính là về giá thành. So với mặt bằng chung thì mức giá trung bình của local brand này có phần thấp hơn một chút.

 Tuy nhiên, không phải vì thế mà chất lượng cũng giảm đi mà còn ngược lại. Các sản phẩm của brand này luôn được các bạn trẻ đánh giá cao về mặt chất lượng. 

 Về phần thiết kế, nhìn chung các mẫu áo của brand này theo hướng basic, phù hợp cho những ai thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và không cầu kì. 

Nguồn: Today is my sunday 

 Những chiếc áo basic thường sẽ không kén người mặc cũng như trong cách phối đồ. Đây cũng là một sự lựa chọn hợp lí vì các mẫu thiết kế đơn giản sẽ hướng tới được phần đông khách hàng hơn.

Goldie Vietnam

 Nếu bạn là một người thích những chiếc áo có phần hình in độc đáo, ấn tượng hay những thiết kế lạ mắt thì mình sẽ gợi ý đến với local brand Goldie Vietnam.

Nguồn: Goldie Vietnam

 Từng sản phẩm đến từ Goldie Vietnam đều sở hữu nét thiết kế riêng. Điều này cho mình thấy được Goldie Vietnam là một local brand có rất nhiều màu sắc mới lạ.

 Chất vải mà Goldie đưa vào sản phẩm chủ yếu cũng là loại vải dày dặn nhưng không bị bí hay nóng, không gây khó chịu cho người mặc.

Nguồn: Goldie Vietnam

 Để nói về điều mình thích nhất ở những chiếc áo phông của Goldie Vietnam thì đó có lẽ chính là hình in trên mặt áo.

0912

Như mình đã nói ở phần đầu, bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn những áo phông local brand chất lượng đến từ tất các các thương hiệu lớn nhỏ. Và tiếp theo trong số đó là brand 0912.

Nguồn: 0912

Mình biết có thể nghe tên thì một số bạn sẽ cảm thấy hơi lạ nhưng mình tin khi đã xem qua các sản phẩm của 0912 thì chắc chắn các bạn sẽ phải ấn follow trang ngay lập tức.

Nguồn: 0912

 Không chỉ có thiết kế lạ mắt, sản phẩm đến từ 0912 còn mang một ý nghĩa tích cực, truyền tải thông điệp đẹp đến với mọi người.

 0912 luôn trau chuốt về mặt hình ảnh các mặt hàng của mình không chỉ áo phông nhằm mang đến cho khách hàng một cái nhìn chân thực nhất về chúng.

The Collectors

 Với những bạn nào đã biết đến local brand từ vài năm trở về trước thì chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với The Collectors hoặc ít nhất đã từng nhìn thấy một bạn khác mặc chiếc áo phông có mặt sau được thiết kế từ logo của The Collectors.

 Lý do mình nói như vậy là bởi vì tính phổ tiến của các sản phẩm của local brand này.

Nguồn: The Collectors

 Ở The Collectors, mình luôn đánh giá cao tính sáng tạo của họ, đặc biệt là trong thiết kế. Nếu như bạn có theo dõi brand này, thì điều ấn tượng nhất có lẽ chính là sức sáng tạo trong logo của hãng.

 Mẫu áo thun thường thấy nhất của The Collectors chính là dòng Big Logo. Tuy nhiên đây cũng là điểm khác biệt nhất của sản phẩm trong từng phiên bản.

 Vì trải qua từng bộ sưu tập riêng của mình, The Collectors đã vô cùng thông minh trong việc làm mới lại chính những điều đơn giản nhất.

 Nguồn: The Collectors

Mỗi bộ sưu tập đều mang một nội dung hay ý nghĩa riêng. Từ đó, brand này đã thiết kế logo của mình dựa theo chủ đề đó khiến cho logo trải qua từng thời kỳ đều mang lại những giá trị riêng hay truyền tải một thông điệp mới.

The Beuter

 Được thành lập vào năm 2015, The Beuter trước giờ vẫn luôn giữ vững chất riêng của mình trong từng sản phẩm, đặc biệt trong số đó phải kể đến là chất lượng áo.

 Thế nên trong danh sách này không thể bỏ qua được một local brand tốt như vậy.

Nguồn: The Beuter

 Hình in trên các sản phẩm đến từ The Beuter thường mang những thiết kế độc – lạ và dành riêng cho những bạn nào thích sự mới mẻ, phá cách một chút.

Nguồn: The Beuter

 Theo mình, chất lượng các sản phẩm đến từ local brand này cũng luôn được cải thiện và mang đến sự hài lòng trong quá trình trải nghiệm của khách hàng.

Furistic

Nguồn: FURISTIC

 FURISTIC cũng là một local brand mới trong nền thời trang nội địa. Tuy nhiên các mẫu áo phông của hãng đều được thiết kế khá bắt mắt. 

 Mình rất thích chất lượng hình in của FURISTIC bởi brand này đã sử dụng loại mực in khá tốt nên khi được đưa lên sản phẩm thì rất chắc chắn, bền và không bị vỡ hay mờ hình đi.

Nguồn: FURISTIC

 Là một local brand mới, tuy chưa quá đa dạng về mặt hàng cũng như các sản phẩm từ season cũ đã SOLD OUT khá nhiều nhưng qua trao đổi với FURISTIC thì mình có được thông báo rằng trong thời gian ngắn sắp tới thì hãng sẽ phát hàng thêm các bộ sưu tập mới để đảm bảo tính đa dạng cũng như đáp ứng được nhu cầu mua sắm đối với khách hàng.

HBSVN Official

 Là một thương hiệu thời trang mình luôn muốn đề xuất tới với mọi người, đặc biệt là những ai thật sự yêu thích và đam mê với thời trang vì HBS thường có những mẫu thiết kế riêng và điều đó cũng hướng tới một đối tượng khách hàng khác so với phần đông các brand còn lại.

 Mình nghĩ để mặc hay phối các món đồ của HBS sao cho đẹp hay thuận mắt thì mọi người cần có một gu thẩm mỹ hoặc sự sáng tạo nhất định.

Nguồn: HBSVN Official

Grimm DC 

 Grimm DC là một thương hiệu không thể không nhắc tới mỗi khi chúng ta đề cập đến chủ đề local brand. Tại sao lại như vậy?

 Theo quan điểm riêng của mình, Grimm DC là một trong những local brand thành công nhất trong việc đưa chất Việt vào trong sản phẩm của chính mình.

 Local brand thì rất nhiều nhưng số lượng brand dám mang những “nguyên liệu” Việt đưa lên sản phẩm thì rất ít và đã thành công thì ta chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Trong số đó chắc chắn phải nhắc đến là Grimm DC

 Ở Grimm DC, mỗi sản phẩm các bạn cầm trên tay đều có những câu chuyện riêng để kể. Từ đó các sản phẩm đến từ brand này không chỉ mang nặng giá trị về chất lượng mà còn về ý nghĩa đằng sau nó.

Nguồn: Grimm DC 

 Từng bộ sưu tập mở bán là từng câu chuyện được trải qua và được kể lại với mong muốn được lan truyền ra cộng đồng thông qua mỗi món đồ.

 Grimm DC đã rất khéo léo lựa chọn và truyền tải những giá trị giàu ý nghĩa nhất của người Việt Nam chúng ta.

 Song song với đó, về mặt chất lượng thì Grimm DC luôn luôn nhận được cái gật đầu hài lòng của những ai từng có dịp trải nghiệm qua sản phẩm của hãng.

 Ngoài ra, chất lượng sản phẩm đều có sự cải thiện tốt hơn qua từng bộ sưu tập bởi Grimm DC thường xuyên nghiên cứu về các chất liệu mới, có tính ứng dụng cao để từ đấy đưa vào sản phẩm của mình.

Nguồn: Grimm DC 

Những áo local brand mà bạn nên có trong tủ đồ - Phần 2

 Mình biết rằng ngoài 10 local brand mình đã gợi ý cho các bạn phía trên ra thì vẫn còn rất nhiều local brand khác có bán áo phông chất lượng.

 Tuy nhiên để liệt kê hết trong một bài viết thì sẽ rất dài và khó tóm gọn lại được. Chính vì vậy nên mình đã có thêm phần 2 cũng xoay quanh chủ đề những chiếc áo phông của local brand mà các bạn nên sở hữu trong tủ đồ của mình ở ĐÂY

 Mọi người có thể tiếp tục tham khảo để đưa ra những lựa chọn phù hợp trong quá trình mua sắm nhé.

Ngoài ra, các ban cũng có thể gợi ý thêm các local brand khác ở dưới phần bình luận để mình có thể biết và thêm vào bài viết sau nha.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được các bạn ít nhiều trong việc chọn lọc mà mua hàng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài!

HUY HIẾU - HI3US.




Trước đó
Tiếp theo

Empty content. Please select category to preview

TOBI BLOG

TOBI x SINGLE STITCH: Sự kiện triển lãm thời trang Vintage lớn nhất năm 2024

Single Stitch là sự kiện triển lãm thời trang Vintage đầu tiên với quy mô lớn mạnh qua các năm. Với sự tham gia của hơn 500 khách và 16 gian hàng/ shop vào 2022, Single Stitch đã bùng nổ mạnh mẽ kh...

Việt Souvenirs - "Người Việt - Câu Chuyện Việt" Cùng Khát Vọng Made By Việt - "Thương Hiệu Bởi Người Việt"

Từ những tiếng ru khi lọt lòng, những bài hát hay những câu ca dao, tục ngữ; lòng tự hào dân tộc đã được nuôi dưỡng và vun đắp suốt 4,000 năm qua. Tự hào vì đất nước nhỏ bé nhưng có bề dày lịch s...

Những Tri Kỉ Cùng Đồng Hành Trong Chuyến Hành Trình Lưu Giữ Kỉ Niệm Việt

𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐒𝐨𝐮𝐯𝐞𝐧𝐢𝐫𝐬 - “𝐍𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 - 𝐂𝐚̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭” Sinh ra cùng dòng máu đỏ da vàng.  Lớn lên với từng tiếng ru của mẹ.  Trưởng thành qua từng gian khó của 4000 năm lịch sử.  Mang tron...

Được làm ra bởi tinh thần người trẻ
“Việt Nam”

Collections
Thời trang bền vững

Trường tồn với thời gian

Tập trung cải tiến chất liệu với độ bền cao cùng thiết kế tối giản, tinh tế để bảo đảm sản phẩm trường tồn với thời gian.

Collections
God is in the details

Chất lượng hơn Số lượng

Chúng tôi sẽ không ra mắt bất cứ sản phẩm nào nếu không tự hào về sản phẩm” - đó là phương châm của chúng tôi với vai trò tạo ra sản phẩm