Những Áo Local Brand Bạn Nên Sở Hữu Trong Tủ Đồ - PHẦN 2

T-Shirt - Áo phông là một trong những món đồ thiết yếu nhất trong tủ quần áo của chúng ta. Đây cũng được xem như là một sản phẩm được dùng nhiều nhất trong “thời trang hàng ngày” của mọi người nhờ sự linh hoạt trong thiết kế, quá trình sử dụng hay phối đồ. Chính vì lí do đó nên ở thị trường local brand Việt Nam nói riêng đã có đến hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ mở bán cả nghìn chiếc áo phông mỗi năm. 

Áo phông – Sản phẩm không bao giờ lỗi thời

 Tiếp nối phần trước, ở bài viết này mình sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn những local brand tại Việt Nam bán áo phông chất lượng nhé.

 Vì áo phông là một sản phẩm “thiết yếu” nên dường như local brand nào cũng có mặt hàng này. Thế nên việc lựa chọn các thương hiệu mình vẫn sẽ dựa theo ba tiêu chí là thiết kế, chất lượng và giá thành theo quan quan điểm riêng nhé.

 Như mọi lần, bài viết này dựa theo quan điểm và góc nhìn của người viết – một bạn trẻ yêu thích thời trang cũng như luôn ủng hộ hết mình cho local brand. 

 Ngoài ra, bài viết này cũng là lời giới thiệu của mình đến các bạn về những local brand có bán áo phông (T-shirt) chất lượng mà bạn có thể biết. Hơn thế nữa, các bạn cũng có thể gợi ý cho mình các local brand khác ở phần bình luận để mình có thể thêm vào các danh sau phía sau nhé!

Nirvana Streetwear


Nguồn: Nirvana Streetwear

 Mở đầu danh sách ngày hôm nay là local brand có tên Nirvana Streetwear. Đây là một thương hiệu có xuất phát điểm là một cửa hàng bán đồ secondhand nhỏ giữa lòng Thủ đô.

 Ở Nirvana Streetwear toát ra được một vẻ trẻ trung, năng động pha một chút “nghịch ngợm” thông qua các sản phẩm.

 Vì vậy nên brand này khá phù hợp đối với những bạn trẻ cá tính và giàu năng lượng cũng như muốn thể hiện những phong cách thời trang độc – lạ.

Nguồn: Nirvana Streetwear

 Chính những thiết kế có phần “không giống ai” này đã tạo nên nét riêng và không thể lẫn vào đâu được của Nirvana Streetwear.

 Song song với phần thiết kế thì hãng cũng không không quên đầu tư về chất liệu nói chung và chất liệu vải nói riêng.

 Những sản phẩm không chỉ áo phông đều thực hiện rất tốt nhiệm vụ truyền tải ý tưởng lên chúng. Nói rõ hơn là local brand này đã có lựa chọn phù hợp giữa chất vải cũng như mực in để khi phối hợp với nhau tạo ra được những sản phẩm chất lượng, sử dụng được lâu dài về mặt thời gian.

ALCYUSISM

Nguồn: ALCYUSISM

 ALCYUSISM là một local brand chưa thật sự được nhiều bạn biết đến. Chính vì thế mà hôm nay mình đã giới thiệu trong bài viết này bởi vì cũng hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí đánh giá của mình.

 Đầu tiên, là một thương hiệu thời trang trẻ tuổi nên đương nhiên mẫu áo phông chưa đa dạng như các thương hiệu lâu đời. Tuy nhiên chỉ với một vài sản phẩm mới nhưng ALCYUSISM đã để lại ấn tượng trong đầu mình về phần ý tưởng trên áo.

Nguồn: ALCYUSISM

 Theo cá nhân mình nhìn nhận thì mỗi phần artwork trên áo đều mang một chút gì đấy khá phương Tây, khá phù hợp với những bạn cá tính thích sự mới lạ.

THAT FARM

Nguồn: THAT FARM

 Những chiếc áo phông đến từ THAT FARM quả thực cũng khá độc lạ. Không chỉ THAT FARM, tất cả những local brand mới xuất hiện trong các bài viết của mình đều được cá nhân mình đánh giá rất cao, trước tiên đó là về khâu thiết kế.

 Hình ảnh về sản phẩm luôn là phương tiện đầu tiên giúp cho khách hàng có cái nhìn bao quát nhất về mặt hàng mà mỗi thương hiệu đang mở bán. Hiểu được điều đó mà những brand gần đây luôn luôn đầu tư nhiều về phần thiết kế cũng như ý tưởng.

 Đối với những khách hàng mua sắm online thì tiêu chí đầu tiên của họ trong việc lựa chọn sản phẩm chính là thiết kế sản phẩm đó. Vậy nên cũng không khó lý giải khi càng ngày thì các thương hiệu càng bỏ rất nhiều chất xám để tạo ra chất riêng cho mình qua mỗi sản phẩm.

Nguồn: THAT FARM

 Quay trở lại THAT FARM, như các bạn đã tham khảo qua một vài hình ảnh mình đưa đến cũng có thể nhận thấy rằng đây cũng là một brand có nét thiết kế mới lạ.

 Chất lượng và giá thành cho một sản phẩm của THAT FARM cũng rất hợp lý và tỷ lệ thuận với nhau.

BEAT Unbeaten

Đối với những ai đam mê những chiếc áo secondhand sở hữu artwork “càng cũ càng đẹp” nhưng lại muốn trải nghiệm mùi đồ mới thì mình sẽ gợi ý các bạn đến với BEAT Unbeaten.

Nguồn: BEAT Unbeaten 

 Sở dĩ mình nói như trên bởi vì nhìn qua các bạn cũng có thể thấy được từ hình in trên áo cho đến loại vải wash mà BEAT Unbeaten dùng đều gợi ra một phong cách Vintage.

 Nói qua về những chiếc áo phông Vintage thì chắc hẳn không ít các bạn ở đây đã từng nhìn qua mẫu áo secondhand có in hình ô tô từ những giải đua xe lớn như Nascar hay những biểu tượng từ nước Mỹ như tượng Nữ Thần Tự Do, lá cờ Mỹ,.. được đặt lên những chiếc áo.

 Tiếp thu những giá trị cũng như mảnh đất màu mỡ đấy, BEAT Unbeaten đã sản xuất ra những ý tưởng riêng cho mình để từ đấy mang được những “nguyên liệu” từ châu Âu về với nước mình.

Nguồn: BEAT Unbeaten 

FREAKERS

 Local brand cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay mình muốn giới thiệu tới những ai là một “dân chơi skate” hay theo phong cách Skater. Đó là FREAKERS.

FREAKERS không chỉ sản xuất những chiếc áo phông hay món đồ thiết yếu thông thường mà ở đây, các bạn cũng có thể tìm mua cả những phụ kiện chuyên về bộ môn Skateboard.

 Các mẫu áo của FREAKERS có những thiết kế tuy đơn giản nhưng lại mang một chút gì đấy khá “đường phố”, rất phù hợp với những ai đam mê phong cách này.

 Ngoài ra, không chỉ trong thiết kế mà các phối màu áo của hang cũng khá đơn giản và được lựa chọn từ các màu đơn sắc, dễ mặc và dễ phối.

Nguồn: FREAKERS

 Điều đặc biết ở local brand này là chất liệu vải từng sản phẩm. Vì là một hãng dành cho các bạn trẻ đam mê skate nói riêng nên chất vải luôn được chú ý, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng trong những hoạt động thể thao.

Những áo local brand phong cách đơn giản bạn nên thử - Phần 3

 Trên đây là toàn bộ bài viết của mình giới thiệu cho các bạn đến những local brand có bán áo phông bạn nên trải nghiệm. Ngoài ra vẫn còn nhiều local brand khác, các bạn có thể gợi ý giúp mình ở phần comment để mình có thể bổ sung ở các bài viết sắp tới.

 Tiếp theo đây là bài viết của mình về những local brand mở bán áo phông theo phong cách đơn giản và tối giản – Basic/Minimalism

 Vì cá nhân mình biết song song với những ai thích những chiếc áo có artwork làm điểm nhấn thì vẫn có rất nhiều bạn khác thích phong cách đơn giản hoặc tối giản. Thế nên mình đã có một bài viết riêng để giới thiệu các bạn tới những áo phông local brand có dạng áo này.

 Chi tiết bài viết về chủ đề này ở ĐÂY

Mọi người có thể tiếp tục tham khảo để đưa ra những lựa chọn phù hợp trong quá trình mua sắm nhé.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài!

HUY HIẾU - HI3US.

Trước đó
Tiếp theo

Empty content. Please select category to preview

TOBI BLOG

TOBI x SINGLE STITCH: Sự kiện triển lãm thời trang Vintage lớn nhất năm 2024

Single Stitch là sự kiện triển lãm thời trang Vintage đầu tiên với quy mô lớn mạnh qua các năm. Với sự tham gia của hơn 500 khách và 16 gian hàng/ shop vào 2022, Single Stitch đã bùng nổ mạnh mẽ kh...

Việt Souvenirs - "Người Việt - Câu Chuyện Việt" Cùng Khát Vọng Made By Việt - "Thương Hiệu Bởi Người Việt"

Từ những tiếng ru khi lọt lòng, những bài hát hay những câu ca dao, tục ngữ; lòng tự hào dân tộc đã được nuôi dưỡng và vun đắp suốt 4,000 năm qua. Tự hào vì đất nước nhỏ bé nhưng có bề dày lịch s...

Những Tri Kỉ Cùng Đồng Hành Trong Chuyến Hành Trình Lưu Giữ Kỉ Niệm Việt

𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐒𝐨𝐮𝐯𝐞𝐧𝐢𝐫𝐬 - “𝐍𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 - 𝐂𝐚̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭” Sinh ra cùng dòng máu đỏ da vàng.  Lớn lên với từng tiếng ru của mẹ.  Trưởng thành qua từng gian khó của 4000 năm lịch sử.  Mang tron...

Được làm ra bởi tinh thần người trẻ
“Việt Nam”

Collections
Thời trang bền vững

Trường tồn với thời gian

Tập trung cải tiến chất liệu với độ bền cao cùng thiết kế tối giản, tinh tế để bảo đảm sản phẩm trường tồn với thời gian.

Collections
God is in the details

Chất lượng hơn Số lượng

Chúng tôi sẽ không ra mắt bất cứ sản phẩm nào nếu không tự hào về sản phẩm” - đó là phương châm của chúng tôi với vai trò tạo ra sản phẩm