Quần Local Brand Nào Bạn Nên Thử?

 Tương tự áo phông, quần là một món đồ thiết yếu không chỉ streetwear nói riêng mà trong tủ hàng ngày của tất cả mọi người. Local brand tại Việt Nam nói riêng và nền thời trang nói chung đương nhiên nhận thấy tính cần thiết của sản phẩm này nên chắc chắn số lượng sản xuất hàng năm cũng tỷ lệ thuận hoàn toàn với lượng áo phông.

 

Quần – Sản phẩm bất diệt trong nền thời trang.

 Ai cũng biết một bộ quần áo đơn giản là bao gồm áo phông và chiếc quần. Mỗi ngày có đến hàng trăm mẫu thiết kế mới chỉ xoay quanh sản phẩm này được làm ra. 

 Thế nên, cũng không quá khó hiểu khi đã trải qua hàng trăm năm nhưng đây vẫn luôn là một mặt hàng thiết yếu trong tủ đồ của mọi người.

 Như áo phông,  quần cũng chia ra nhiều loại được phân ra dựa theo thiết kế riêng, loại vải,....

 Một vài ví dụ ta có thể bắt gặp ngoài đường hàng ngày như dòng quần bò, quần legging hay những chiếc quần âu,...

 Trong thời trang, quần là một item luôn được chọn để phối với các món đồ khác như dòng và các dòng áo và phụ kiện đi kèm.

 Trở lại thị trường thời trang Việt Nam, đây cũng là một sản phẩm được săn đón nhiều bởi tính thiết yếu của nó.

 Để đáp ứng được nhu cầu như vậy, rất nhiều các local brand đã làm ra đa dạng các mẫu mang đậm phong cách streetstyle để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ.

Cũng vì vậy mà hôm nay bài viết này của mình sẽ giới thiệu đến cho các bạn những thương hiệu thời trang tại Việt Nam có mở bán những mẫu quần đẹp mà bạn nên thử.

Quần local brand nào phù hợp với bạn?

 Ngay từ đầu bài viết đã đề cập độ phổ biến của sản phẩm này, nên không khó hiểu rằng đa phần các thương hiệu đều sản xuất và mở bán quần cùng với những chiếc áo phông.

 Thế nên danh sách hôm nay mình sẽ giới thiệu đến những thương hiệu có các mẫu quần được thiết kế đặc biệt hơn, lạ mắt hơn so với số còn lại.

  Bài viết dựa theo quan điểm và góc nhìn cá nhân của người viết – một bạn trẻ yêu thích thời trang cũng như luôn ủng hộ cho local brand Việt Nam.

 Hơn thế nữa, các bạn cũng có thể gợi ý cho mình các local brand khác ở phần bình luận để mình có thể thêm vào các danh sau phía sau nhé!

Tum Machines

Nguồn: Tum Machines

 Mở đầu danh sách là một local brand không còn quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những ai đã có niềm đam mê thời trang streetwear từ lâu. Các sản phẩm nói chung đến từ thương hiệu này này luôn luôn được đông đảo các bạn trẻ đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như tính đa dạng trong thiết kế

 Trong số đó chắc chắn không thể bỏ qua được các mẫu quần của Tum Machines. 

 Đây là local brand có đa dạng các dòng nhất  theo theo đánh giá riêng của mình. 

 Nguồn: Tum Machines 

 Lần lượt các mẫu mã mới nhất, hot nhất trên thế giới đều được hãng nghiên cứu và đem về Việt Nam có thể kể đến như cargo pant, zip slim pant, multi pocket denim,...

 Một điểm nữa mình rất thích từ thương hiệu này  chính là những thay đổi, cải tiến mới sau mỗi sản phẩm mở bán.

Mỗi sản phẩm khác nhau đều được Tum Machines lựa chọn các chất liệu sao cho vừa phù hợp với với thiết kế, vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Dadmade

 Dadmade là một thương hiệu trẻ trong thị trường thời trang Việt. Các sản phẩm từ hãng luôn mang vẻ cá tính, mới lạ như giữ đúng tinh thần của một “người trẻ”.

 Nguồn: Dadmade

Tuy là một thương hiệu mới nhưng các sản phẩm đến từ Dadmade luôn có độ đầu tư chỉn chu từ thiết kế lẫn chất lượng.

 Những  mẫu quần của hãng thường có những phong cách riêng mà khó có thể “đụng hàng” với thương hiệu khác. Đối với mình, đó được xuất phát từ những ý tưởng táo bạo và mới lạ.

 Nguồn: Dadmade

 Ngoài ra cũng là tùy gu thời trang mỗi người sẽ có những cảm nhận riêng nhưng chắc chắn không thể phủ nhận tinh thần đổi mới và sáng tạo của những local brand này.

Ivankov

 Giống như brand phía trên, Ivankov cũng là một local brand mới và chưa có quá nhiều bạn trẻ biết đến.

 Nguồn: Ivankov

 Tuy các sản phẩm đến từ thương hiêu này chưa đa dạng nhưng chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những ai đam mê thời trang và có sở thích diễn những bộ đồ thể hiện cá tính.

 Cũng bởi vì sự những thiết kế có 1-0-2 mà Invankov nhanh chóng sở hữu cho mình những nét độc đáo riêng. 

 Nguồn: Ivankov

 Chắc chắn rằng chỉ trong thời gian ngắn tới, cùng với tính sáng tạo đấy, Ivankov sẽ còn mang đến thêm nhiều điều thú vị tới với nền thời trang trong nước.

OFFONOFF CLUB

 Nhìn một cách tổng quát, các sản phẩm từ OFFONOFF CLUB đều mang đậm phong cách streetstyle, trẻ trung năng động và đáp đứng hầu hết các tiêu chí đã nêu ở bài viết trước.

Nguồn: OFFONOFF CLUB

 Đó cũng là lý do khiến cho sản phẩm đến từ brand này mình đều muốn thêm vào danh sách trong bài viết của mình.

 Mặc dù các mẫu mã không có quá nhiều sự phá cách trong thiết kế, nhưng chỉ với một vài sự thay đổi và sáng tạo trên sản phẩm thôi cũng đủ để mình giới thiệu đến các bạn.

 Nguồn: OFFONOFF CLUB

 Bên cạnh đó, chất lượng đến từ chất liệu của hãng cũng nằm ở mức tốt. Về phần giá thành so với mặt bằng chung thì giá mặt hàng của local brand này hoàn toàn phù hợp.

Tobi Streetwear

Chắc chắn đây là một local brand không cần giới thiệu quá nhiều tới các bạn. Bởi Tobi Streetwear đã được đông đảo các bạn trẻ đam mê thời trang biết đến từ những năm 2015.

 Thời gian này, Tobi tiếp tục khuấy đảo thị trường local brand bởi vừa cho ra mắt sản phẩm quần Double Knees - một trong những món đồ đã và đang gây sốt với nhiều bạn trẻ.

Nguồn: Tobi Streetwear

 Tuy đây không phải lần đầu xuất hiện tại Việt Nam nhưng có có lẽ điểm đặc biệt hơn cả của quần Double Knees từ Tobi chính là về chất lượng cũng như câu chuyện đằng sau đó. 

 Cụ thể thế nào, xin mời các bạn tham khảo TẠI ĐÂY

 Không chỉ mỗi dòng quần này mà trước đấy Tobi Streetwear cũng đã mở bán các dòng quần khác như cargo pant, jean,...

 Nguồn: Tobi Streetwear

Dù có làm ra bất kì sản phẩm nào, mình luôn thấy ở Tobi có độ đầu tư nghiêm túc trong từng bước, kể cả là nhỏ nhất.

 Thế nên là một khách hàng, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để trải nghiệm tất cả các sản phẩm đến từ Tobi Streetwear.

Quần local brand nào phù hợp với bạn? - Phần 2

Trên đây là toàn bộ bài viết của mình giới thiệu cho các bạn đến những local brand có bán quần bạn nên trải nghiệm. Ngoài ra vẫn còn nhiều local brand khác, các bạn có thể gợi ý giúp mình ở phần comment để mình có thể bổ sung ở các bài viết sắp tới.

 Tiếp theo đây là bài viết của mình về những local brand mở bán quần mà bạn có thể trải nghiệm.

 Chi tiết bài viết về chủ đề này ở ĐÂY

Mọi người có thể tiếp tục tham khảo để đưa ra những lựa chọn phù hợp trong quá trình mua sắm nhé.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài!

HUY HIẾU - HI3US.

Trước đó
Tiếp theo

Empty content. Please select category to preview

TOBI BLOG

TOBI x SINGLE STITCH: Sự kiện triển lãm thời trang Vintage lớn nhất năm 2024

Single Stitch là sự kiện triển lãm thời trang Vintage đầu tiên với quy mô lớn mạnh qua các năm. Với sự tham gia của hơn 500 khách và 16 gian hàng/ shop vào 2022, Single Stitch đã bùng nổ mạnh mẽ kh...

Việt Souvenirs - "Người Việt - Câu Chuyện Việt" Cùng Khát Vọng Made By Việt - "Thương Hiệu Bởi Người Việt"

Từ những tiếng ru khi lọt lòng, những bài hát hay những câu ca dao, tục ngữ; lòng tự hào dân tộc đã được nuôi dưỡng và vun đắp suốt 4,000 năm qua. Tự hào vì đất nước nhỏ bé nhưng có bề dày lịch s...

Những Tri Kỉ Cùng Đồng Hành Trong Chuyến Hành Trình Lưu Giữ Kỉ Niệm Việt

𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐒𝐨𝐮𝐯𝐞𝐧𝐢𝐫𝐬 - “𝐍𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 - 𝐂𝐚̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭” Sinh ra cùng dòng máu đỏ da vàng.  Lớn lên với từng tiếng ru của mẹ.  Trưởng thành qua từng gian khó của 4000 năm lịch sử.  Mang tron...

Được làm ra bởi tinh thần người trẻ
“Việt Nam”

Collections
Thời trang bền vững

Trường tồn với thời gian

Tập trung cải tiến chất liệu với độ bền cao cùng thiết kế tối giản, tinh tế để bảo đảm sản phẩm trường tồn với thời gian.

Collections
God is in the details

Chất lượng hơn Số lượng

Chúng tôi sẽ không ra mắt bất cứ sản phẩm nào nếu không tự hào về sản phẩm” - đó là phương châm của chúng tôi với vai trò tạo ra sản phẩm