Việt Souvenirs - "Người Việt - Câu Chuyện Việt" Cùng Khát Vọng Made By Việt - "Thương Hiệu Bởi Người Việt"

Danh Mục Bài Viết

Từ những tiếng ru khi lọt lòng, những bài hát hay những câu ca dao, tục ngữ; lòng tự hào dân tộc đã được nuôi dưỡng và vun đắp suốt 4,000 năm qua.
Tự hào vì đất nước nhỏ bé nhưng có bề dày lịch sử vẻ vang. Tự hào vì con người nơi đây kiên trung vượt mọi gian khó. Tự hào vì mình bé nhỏ nhưng “sánh vai cùng các Cường Quốc Năm Châu”

Trăn trở về hành trình lưu giữ kỉ niệm Việt

“Dân tộc” – cụm từ ngắn gọn nhưng chứa đựng biết bao kỷ niệm, hoài bão và tràn đầy tự hào. Dù bạn đến từ đâu, khi bạn nhận được thông điệp này, chúng ta đều cùng một “Dân tộc”, cùng một trăn trở: Làm sao để gìn giữ và tiếp nối những giá trị của “Dân tộc”.

Nếu như con người Thủ đô nho nhã, thanh lịch, hiếu khách.

Quá trình hội tụ, giao lưu đã kết tinh nên phẩm chất cao đẹp của người Kẻ Chợ – Kinh Kì và không biết từ bao giờ trong dân gian đã cất tiếng ngợi ca một trong nhiều cái nhất của Thăng Long – Hà Nội:

“Nhất cao là núi Ba Vì
Nhất lịch, nhất sắc Kinh Kì Thăng Long”

Người miền Trung lại nghĩa tình, vượt khó, hiếu học.

"Khô cằn bên ngoài lại chan chứa nghĩa tình bên trong; khắc nghiệt cơ cực chỉ càng làm sáng tỏ cái đẹp con người". 

Khúc ruột miền Trung làm say lòng bao lữ khách, là nơi đất cày lên sỏi đá, là nơi gồng gánh thiên tai nối liền 2 miền Nam-Bắc. Người miền Trung sống với nhau bằng cái nghĩa cái tình. Những tấm gương hiếu học "Thanh - Nghệ - Tĩnh" làm rạng danh vùng đất gian khó cơ hàn. 

Thì Sài Gòn lại nổi tiếng hào sảng, năng động và nghĩa khí. 

Sài Gòn nổi bật với văn hóa đường phố về hàng quán, kẹt xe và một nhịp sống vội vã, là trung tâm kinh tế của cả nước, là nơi giao lưu hội tụ của các nền văn hóa. Người Sài Gòn niềm nở, không câu nệ, không hoàn hảo nhưng vẫn đáng tự hào.


"Sài Gòn chẳng ngủ đâu em
Phố phường ngày cũng như đêm nhịp nhàng"

“Việt Souvenirs – Người Việt Câu Chuyện Việt” là dự án TOBI đã ấp ủ suốt thời gian qua. Với mong muốn mang lại cho các bạn một dòng sản phẩm “Made By Việt” mà không phải “Made In Vietnam”. Dòng sản phẩm mang trong mình sự tự hào dân tộc, niềm thương, nỗi nhớ của thế hệ trẻ. Hãy cùng chúng tôi dừng lại một phút để cùng nhìn lại “Quê Hương”, “Đất Nước”, nhìn lại những giá trị mà chúng ta dần quên đi trong cuộc hành trình hội nhập với thế giới.

Khát Vọng Thương hiệu Việt bởi người Việt - MADE BY VIỆT

Chúng ta nói quá nhiều về việc local brand vươn mình ra thế giới. Chúng ta sản xuất các sản phẩm tiệm cận thế giới với mong muốn được bạn bè quốc tế đón nhận tuy nhiên lại rất ít sản phẩm mang đậm dấu ấn Việt Nam.

"Tại sao không làm sản phẩm mang đậm dấu ấn Việt Nam để khẳng định thương hiệu Việt Nam?".

VIỆT SOUVENIRS – Người Việt, câu chuyện Việt” là dòng sản phẩm thời trang TOBI tạo ra với sứ mệnh bảo tồn văn hoá Việt và lan tỏa giá trị dân tộc.

Dòng sản phẩm mang trong mình sự tự hào dân tộc, với những câu chuyện bản sắc Việt đầy cảm hứng được thể hiện thông thời trang - những tác phẩm nghệ thuật có thể mặc được.

"Chúng tôi không làm ra những sản phẩm mà chúng tôi không tự hào" 



Trước đó
Tiếp theo

Empty content. Please select category to preview

TOBI BLOG

Mỹ Diệu

“Bầy Hầy” – Khi một dự án cộng đồng trở thành một chiếc tee dễ thương và dễ mặc Dự án “Bầy Hầy” xuất phát từ tinh thần nhẹ nhàng: một chiếc tee đơn giản, một câu chuyện nhỏ và mong muốn tạo ra tác ...

VBA 2024

VBA 2024: Xây dựng bộ merch tối giản cho giải bóng rổ chuyên nghiệp   Trong mùa giải VBA 2024, TOBI phát triển bộ merch dành cho bảy đội bóng chuyên nghiệp với định hướng rõ ràng: tối giản, dễ mặc ...

Anh Trai Say "Hi"

ANH TRAI SAY "HI" 2024: KHAI THÁC IP TRUYỀN HÌNH QUA THỜI TRANG ỨNG DỤNG   Dự án Anh Trai Say Hi 2024 đánh dấu bước tiến quan trọng khi TOBI trở thành đơn vị phát triển, thiết kế và thương mại hóa ...

Được làm ra bởi tinh thần người trẻ
“Việt Nam”

Collections
Thời trang bền vững

Trường tồn với thời gian

Tập trung cải tiến chất liệu với độ bền cao cùng thiết kế tối giản, tinh tế để bảo đảm sản phẩm trường tồn với thời gian.

Collections
God is in the details

Chất lượng hơn Số lượng

Chúng tôi sẽ không ra mắt bất cứ sản phẩm nào nếu không tự hào về sản phẩm” - đó là phương châm của chúng tôi với vai trò tạo ra sản phẩm