Sự trở lại mạnh mẽ của quần double knee jeans Tobi Streetwear 2022.

Nếu bạn đang cần tìm mua quần áo phong cách workwear, có lẽ bạn đã bắt gặp hoặc nghe tới chiếc quần double knee. Mặc dù bản thân cái tên đã có thể tự giải thích, nhưng có thể hơi khó hiểu khi hiểu mục đích chính xác của những loại quần này là gì. Quần double knee dùng để làm gì?


Quần double knee trong workwear và streetwear.

Quần double knee là loại quần có thêm một lớp vải ở vùng đầu gối để tăng thêm độ bền cho quần. Nhiều loại quần này cũng sẽ có các chi tiết chèn đệm đầu gối dọc theo mặt dưới của đầu gối hai bên. 

Điều này cho phép phần đầu gối của những người lao động thêm sự thoải mái, dễ chịu trong suốt một ngày làm việc bởi chiếc quần đã lót thêm lớp vải nữa.

Vì vậy, những chiếc quần double knee không chỉ có thể tăng thêm độ bền sản phẩm mà trong nhiều trường hợp, chúng còn làm cho miếng đệm đầu gối. Ngoài ra, bởi vì lớp chất liệu vải phụ, những chiếc quần này cách nhiệt tốt hơn những chiếc quần thông thường, và là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông.

Trong bài viết này, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về mẫu quần double knee jeans để bạn có thể quyết định xem chúng phù hợp với bạn thế nào nhé.

Đối với những người thực hiện công việc lao động chân tay, việc sử dụng đồ bảo hộ lao động là rất quan trọng, bao gồm cả sự an toàn và thoải mái.

Trong khi nhiều người có thể không nghĩ về nó, nhiều nghề nghiệp yêu cầu người lao động làm việc bằng đầu gối của họ. Các công việc trong lĩnh vực dọn dẹp, sửa chữa ô tô, xây dựng công trình, nhà,… đòi hỏi phải thường xuyên cúi xuống và quỳ gối. Theo thời gian, điều này có thể gây “căng thẳng” cho đầu gối.

Để đáp ứng được tiêu chuẩn ấy, chiếc quần Double Knee cần có những thiết kế riêng biệt, khác với những nhiều quần thông thường và phải phù hợp với đối tượng sử dụng.

 Điểm dễ nhận biết nhất ở một chiếc Double Knee so với những chiếc quần thông thường là thiết kế phần may ở đầu gối. Ở đây, mỗi chiếc quần sẽ được may lót bên ngoài thêm một lớp vải nữa.

Mặc quần có hai lớp đầu gối không chỉ giúp quần bền lâu hơn mà như mình đã đề cập ở trên, nhiều loại quần hai lớp đầu gối còn được chế tạo để giữ các miếng đệm lót đầu gối. 

Trong thời trang streetwear, chiếc quần double knee đã được đem làm mới lại từ kiểu dáng đến chất liệu, sao cho tương thích nhất với mục đích sử dụng của chúng trong thời trang.

Với thiết kế lạ mắt cũng như sử dụng những phối màu bắt mắt, việc phối đồ với sản phẩm này dường như không quá khó khăn. Đây cũng là một điểm cộng vì ai cũng có thể mặc và phối những bộ outfit đẹp với Double Knee.

Không những thế, việc vệ sinh và bảo quản chiếc quần này cũng dễ vàng. Vì loại vải được chọn may những sản phẩm đều là loại vải tốt, không ảnh hưởng gì đến quá trình vệ sinh hay bảo quản.

Cũng chính vì tính bền bỉ của nó mà mỗi sản phẩm này có thể sử dụng trong thời gian rất lâu, thậm chí còn có thể lên tới nhiều năm. Vậy nên bạn khỏi lo về “tuổi thọ” của chúng nhé.

Với những ai không thích sự cầu kì trong cách phối đồ, hoặc đơn giản là “thích gì mặc nấy” mỗi khi ra đường thì Double Knee cũng sẽ đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu ấy.

Dù đã xuất hiện từ lâu là vậy nhưng quần Double Knee chỉ thật sự được nhiều bạn trẻ, những tín đồ mê thời trang biết đến rộng rãi sau khi được các celeb nổi tiếng thế giới như Kenny West, Daniel Day Lewis,.. mặc khi xuất hiện trước công chúng.

Double knee jeans Tobi Streetwear 2022 – Sự trở lại ngoạn mục của chiếc quần “quốc dân”

Sau thành công lớn của mẫu quần double knee jean đến từ Tobi Streetwear trong năm 2021, được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Trong lần trở lại này, mẫu quần double knee đã có những cải tiến mới cực độc đáo trong thiết kế, ghi đậm thêm dấu ấn thương hiệu và đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài phối màu đen như ở phiên bản cũ, double knee jeans lần này đã thêm vào bảng màu thời trang với hai phối màu mới là Blue và White – hai gam màu trường tồn của mẫu quần jean.

 

Tiếp tục bám sát vào những “nỗi đau” mà các bạn trẻ hay gặp phải trong quá trình chọn mua các sản phẩm quần thông thường như:

TOBI STREETWEAR hiểu được những “nỗi đau” mà người dùng đang gặp phải với một chiếc quần Double Knee ngoài kia, có thể kể đến như:

+ Chọn nhầm size khi mua, chọn size quần trên mạng rất khó fit.

+ Form Skinny quá ôm phần bắp đùi, bắp đùi to gặp khó khăn rất nhiều khi vận động hoặc thay đồ.

+ Quần bị bạc màu trong quá trình sử dụng.

+ Màu sắc khó phối đồ

+ Giá thành để sở hữu Double Knee đôi khi quá cao

Nắm rõ được những vấn đề nan giải trên, TOBI đã nghiên cứu và sản xuất ra một sản phẩm double knee mới đáp ứng được hết các tiêu chí phía trên.

Sản phẩm lần này được Tobi Streetwear sử dụng chất liệu vải 98% cotton kèm theo 2% spandex có độ dày là 13oz.

Điều này tạo nên một mẫu quần có độ cứng nhất định giúp đứng form nhưng cũng tạo sự thoải mái. Không những thế, độ dày của vải cũng đáp ứng điều kiện thời tiết, hay các hoạt động trong suốt quá trình các bạn sử dụng.

Có lẽ điều đặc biệt nhất ở lần restock mẫu quần này chính là chi tiết mới được thêm vào trong sản phẩm. Đó là hiệu ứng thêu nổi logo ở cả phần trước và sau của túi quần.

Chi tiết này giúp nêu bật được chất riêng trong mẫu quần chỉ có ở TOBI. Sự độc đáo, phá cách ở sản phẩm tương tự như cá tính của các bạn trẻ. Phần thêu này cũng làm nên điểm nhấn cho phần trên của chiếc quần, thường là nơi ít khi mọi người để ý tới.

Phối đồ với một chiếc double knee không phải là một việc quá khó khắn và tiêu tốn nhiều thời gian. Bởi vì chính mỗi chiếc quần double knee đi riêng đã là một item cực nổi bật và thu hút ánh nhìn xung quanh rồi. 

Thế nên chỉ cần đi cùng với một chiếc áo phông trơn cũng giúp cho bộ outfit của bạn nổi bật trong đám đông.

Bảo quản sản phẩm double knee jeans

Lời khuyên:

Để bảo vệ sinh và bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất trước sản phẩm tiên quyết cần được phân loại theo chất liệu, cân nặng và màu sắc với nhau.


- Theo chất liệu: Các sản phẩm từ Cotton không nên giặt chung với jean và các chất liệu có tính chất co giãn như Polyester, Spandex…


- Theo cân nặng: Các sản phẩm có độ dày và độ nặng không nên giặt chung với các sản phẩm nhẹ như tee, shirt…


- Theo màu sắc: Các sản phẩm có màu sáng như (trắng, xám nhạt, be, kem, nude) không nên giặt chung với các sản phẩm có màu (đen, xám đậm, xám hơn) và các sản phẩm có màu nổi (đỏ, cam, vàng, neon…)


Chất liệu vải mới – Waffle

Thời gian này, bên cạnh restock lại mẫu quần double knee vốn đã cực nổi tiếng, Tobi Streetwear còn release thêm một dòng sản phẩm mới, đó là những mẫu áo có sử dụng chất liệu vải waffle cực thú vị và độc đáo.

Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm dự là sẽ cháy hàng trong thời gian ngắn này, thì cùng tìm hiểu thêm tại ĐÂY

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn ít nhiều trong bộ lọc lựa chọn mà mua hàng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài!


HUY HIẾU - HI3US.

Trước đó
Tiếp theo

Empty content. Please select category to preview

TOBI BLOG

TOBI x SINGLE STITCH: Sự kiện triển lãm thời trang Vintage lớn nhất năm 2024

Single Stitch là sự kiện triển lãm thời trang Vintage đầu tiên với quy mô lớn mạnh qua các năm. Với sự tham gia của hơn 500 khách và 16 gian hàng/ shop vào 2022, Single Stitch đã bùng nổ mạnh mẽ kh...

Việt Souvenirs - "Người Việt - Câu Chuyện Việt" Cùng Khát Vọng Made By Việt - "Thương Hiệu Bởi Người Việt"

Từ những tiếng ru khi lọt lòng, những bài hát hay những câu ca dao, tục ngữ; lòng tự hào dân tộc đã được nuôi dưỡng và vun đắp suốt 4,000 năm qua. Tự hào vì đất nước nhỏ bé nhưng có bề dày lịch s...

Những Tri Kỉ Cùng Đồng Hành Trong Chuyến Hành Trình Lưu Giữ Kỉ Niệm Việt

𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐒𝐨𝐮𝐯𝐞𝐧𝐢𝐫𝐬 - “𝐍𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 - 𝐂𝐚̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭” Sinh ra cùng dòng máu đỏ da vàng.  Lớn lên với từng tiếng ru của mẹ.  Trưởng thành qua từng gian khó của 4000 năm lịch sử.  Mang tron...

Được làm ra bởi tinh thần người trẻ
“Việt Nam”

Collections
Thời trang bền vững

Trường tồn với thời gian

Tập trung cải tiến chất liệu với độ bền cao cùng thiết kế tối giản, tinh tế để bảo đảm sản phẩm trường tồn với thời gian.

Collections
God is in the details

Chất lượng hơn Số lượng

Chúng tôi sẽ không ra mắt bất cứ sản phẩm nào nếu không tự hào về sản phẩm” - đó là phương châm của chúng tôi với vai trò tạo ra sản phẩm