Quần Local Brand Nào Bạn Nên Thử? – Phần 2

 Không chỉ dừng lại ở một mẫu đơn thuần, quần đến từ các local brand cũng luôn luôn được đổi mới trong từng thiết kế nhằm tạo sự đa dạng cho khách hàng trong quá trình mua sắm. Mỗi mẫu quần local brand sẽ mang đến những phong cách cá tính khác nhau nhằm đáp ứng như cầu của tất cả các khách hàng.

Quần local brand – Sự đa dạng trong thiết kế

 Như mình đã đề cập ở phần đầu, mỗi phong cách thời trang khác nhau sẽ có những sản phẩm thiết kế khác nhau, mang những vibe riêng biệt.

 Với nhiều bạn trẻ, thời trang mang đậm cá tính, nổi loạn cũng là một phong cách mà các bạn hướng đến tương đối nhiều. Tại thị trường thời trang trong nước, rất nhiều thương hiệu đã mở bán sản phẩm đáp ứng được phong cách này.

 Tuy nhiên, tương tự như các món đồ khác mỗi khi đại diện cho một style, quần cũng được thiết kế ra hàng trăm bản khác nhau đến từ những ý tưởng mỗi nhà thiết kế.

 Bài việt ngày hôm nay của mình sẽ gợi ý cho bạn 5 local brand mở bán các mẫu quần có thiết kế độc đáo, lạ mắt và cực chất lượng nhé!

 

Top 5 local brand bán quần mà bạn nên thử.

 Trước khi vào nội dung chính, danh sách hôm nay mình sẽ giới thiệu đến những thương hiệu có các mẫu quần được thiết kế đặc biệt hơn, mang phong cách cá tính trẻ trung và đôi chút “táo bạo”.

  Bài viết dựa theo quan điểm và góc nhìn cá nhân của người viết – một bạn trẻ yêu thích thời trang cũng như luôn ủng hộ cho local brand Việt Nam.

 Hơn thế nữa, các bạn cũng có thể gợi ý cho mình các local brand khác ở phần bình luận để mình có thể thêm vào các danh sau phía sau nhé!

Vaegabond

 Local brand đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những ai thật sự quan tâm đến thời trang cũng như có niềm yêu thích với các phong cách mới lạ, có 1-0-2. Đó chính là Vaegabond.

 Vaegabond có xuất phát điểm là một dự án đến từ du học sinh đam mê thời trang. Các sản phẩm  đến từ thương hiệu này được coi như một sự giao thoa giữa các nền văn hóa.

 Cũng chính vì vậy nên trong từng thiết kế, đồ Vaegabond luôn mang lại sự độc đáo và khẳng định được tính sáng tạo của hãng trong thời trang, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với số đông còn lại.

 Không chỉ dừng lại là hàng nội địa, các sản phẩm đến từ local brand này đã được các celeb nổi tiếng cả trong và ngoài nước diện lên người, có thể kể đến như: Offset, Lil Nas X, Karik, Wowy,..

Điều này khẳng định được các giá trị về mặt thiết kế từ sản phẩm của hãng và cũng trả lời được câu hỏi rằng: “Liệu đồ local brand có thể phát triển ra ngoài thế giới hay không?

Maverik Studio

 Là một brand mới thành lập nhưng Maverik là một cái tên đã quá quen với mọi người. Đặc biệt, Maverik Studio được biết đến là một brand “bán đến đâu, cháy hàng đến đấy”.

 Không chỉ các mẫu quần mà tất cả các sản phẩm đến từ brand này đều luôn nhận được sự chú ý ngay từ những thông báo thời gian phát hành sản phẩm và “SOLD OUT” từ những phút đầu tiên trên website.

 Điều này cũng không khó hiểu bởi các thiết kế từ brand đều là những thiết kế có phần mới mẻ từ form, màu sắc được sử dụng hài hòa, thuận mắt,…

 Sử dụng các gam màu mới cũng là một điểm mà cá nhân mình rất thích ở brand này.

Lazythink

 Tiếp tục trong danh sách là một brand mang đậm tính nổi loạn và chắc chắn sẽ phù hợp với các bạn trẻ, không gì khác chính là Lazythink. Một điều khá đặc biệt rằng đây là local brand đến từ một nghệ sỹ trẻ - WEAN.

 Tuy số lượng mở bán không nhiều và quá đa dạng nhưng điểm chung sản phẩm của Lazythink mang lại đều là những cái nhìn mới trong ngành thời trang nói chung và local brand nói riêng.

 Mỗi mẫu áo hay quần từ thương hiệu này đều thể hiện những phong cách riêng. Đây cũng là điểm mình khá thích ở Lazythink vì thoạt đầu nhìn qua, các sản phẩm brand này mang vibe của một brand nước ngoài hơn.

 Nói như vậy đã cho thấy được sự đầu tư trong thiết kế cũng như vận dụng được những điều khác biệt, “phương Tây hơn” trong các sản phẩm của hãng.

Our Symphony

 Để khép lại danh sách ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến mọi người một local brand mới nữa, Our Symphony.

 Không chỉ riêng Our Symphony mà còn rất nhiều thương hiệu trẻ ngày nay thường đem đến các làn gió mới thổi vào nền công nghiệp thời trang nước ta.

 Hiểu được điều này nên trong các bài viết, mình luôn có gắng lồng ghép màu sắc mới lạ, độc đáo từ các local brand mới để từ đó các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sắm hơn.

 Quay trở lại với Our Symphony, mình tình cờ biết đến thương hiệu này trong một lần tìm hiểu các local brand mới, và điều làm mình ấn tượng đến từ các mẫu quần của họ.

 Chi tiết trên từng sản phẩm của Our Symphony luôn được chăm chút với độ hoàn thiện cao. Bên cạnh đó, những chi tiết đó cũng đã tạo sự khác biệt, sự độc đáo của hãng.

Những mẫu áo khoác của local brand bạn nên mua.

 Trên đây là toàn bộ bài viết của mình giới thiệu cho các bạn đến những local brand có bán áo phông bạn nên trải nghiệm. Ngoài ra vẫn còn nhiều local brand khác, các bạn có thể gợi ý giúp mình ở phần comment để mình có thể bổ sung ở các bài viết sắp tới.

 Và bài viết tiếp theo sẽ có chủ đề mà nhiều bạn đang rất cần thiết lúc này, đó chính là những mẫu áo khoác của local brand bạn nên mua.

 Bởi thời tiết miền Bắc nói riêng những ngày cuối năm nay này đang dần trở lạnh, cũng như đây là thời điểm không khí Tết đang đến gần.

 Chính vì vậy nên các bài viết tiết theo mình sẽ giới thiệu đến các bạn không chỉ những mẫu áo khoác mà còn là tất cả các sản phẩm thu đông đến từ local brand mà các bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn ưng ý khi mua sắm.

 Chi tiết bài viết về chủ đề này ở ĐÂY

 Mọi người có thể tiếp tục tham khảo để đưa ra những lựa chọn phù hợp trong quá trình mua sắm nhé.

 Cảm ơn các bạn đã đọc bài!

HUY HIẾU - HI3US.

 

Trước đó
Tiếp theo

Empty content. Please select category to preview

TOBI BLOG

TOBI x SINGLE STITCH: Sự kiện triển lãm thời trang Vintage lớn nhất năm 2024

Single Stitch là sự kiện triển lãm thời trang Vintage đầu tiên với quy mô lớn mạnh qua các năm. Với sự tham gia của hơn 500 khách và 16 gian hàng/ shop vào 2022, Single Stitch đã bùng nổ mạnh mẽ kh...

Việt Souvenirs - "Người Việt - Câu Chuyện Việt" Cùng Khát Vọng Made By Việt - "Thương Hiệu Bởi Người Việt"

Từ những tiếng ru khi lọt lòng, những bài hát hay những câu ca dao, tục ngữ; lòng tự hào dân tộc đã được nuôi dưỡng và vun đắp suốt 4,000 năm qua. Tự hào vì đất nước nhỏ bé nhưng có bề dày lịch s...

Những Tri Kỉ Cùng Đồng Hành Trong Chuyến Hành Trình Lưu Giữ Kỉ Niệm Việt

𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐒𝐨𝐮𝐯𝐞𝐧𝐢𝐫𝐬 - “𝐍𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 - 𝐂𝐚̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭” Sinh ra cùng dòng máu đỏ da vàng.  Lớn lên với từng tiếng ru của mẹ.  Trưởng thành qua từng gian khó của 4000 năm lịch sử.  Mang tron...

Được làm ra bởi tinh thần người trẻ
“Việt Nam”

Collections
Thời trang bền vững

Trường tồn với thời gian

Tập trung cải tiến chất liệu với độ bền cao cùng thiết kế tối giản, tinh tế để bảo đảm sản phẩm trường tồn với thời gian.

Collections
God is in the details

Chất lượng hơn Số lượng

Chúng tôi sẽ không ra mắt bất cứ sản phẩm nào nếu không tự hào về sản phẩm” - đó là phương châm của chúng tôi với vai trò tạo ra sản phẩm