Quyen Cun - Nghệ nhân in lụa FESPA cùng sứ mệnh tạo ra sản phẩm Made By Việt

Người Việt với công trình nghiên cứu tạo ra cuộc cách mạng kỹ thuật phơi sáng khung in lụa mới

Quyen Cun tên thật là Quan Thế Quyền, sinh năm 1989 tại TPHCM, hiện đang sinh sống và làm việc tại Ninh Thuận, Việt Nam.


Công trình nghiên cứu kỹ thuật “Red Ink Film Output” của anh và Mr.Michel đã tạo ra một cuộc cách mạng kỹ thuật phơi sáng khung in lụa mới, giúp in lụa thủ công có thể tạo ra các vi điểm mực in có kích thước siêu nhỏ chỉ từ 25micomet trở lên. Đặc biệt, kỹ thuật này đã được công bố trên tạp chí “Screen Printing Magazine” (một tạp chí chuyên ngành kỹ thuật in có hơn 60 năm tuổi đời của Hiệp hội in ấn USA _- SGIA_Printing United Alliance. 

Xem thêm công trình nghiên cứu: tại đây




Trở thành nhóm học trò tinh hoa của bậc thầy in lụa quốc tế Michel Caza - Liên đoàn in ấn quốc tế FESPA

Với khả năng cảm nhận quang phổ màu sắc đặc biệt và tư duy Mỹ thuật_Hội Họa cao, sau quá trình tìm tòi và học tập in lụa tự thân. Anh đã được Mr.Michel Caza đào tạo chuyên sâu và trở thành một trong nhóm những học trò tinh hoa của ông trên thế giới, thuộc nhóm “First Circle Pupils” thuộc hiệp hội chuyên viên in ấn quốc tế FESPA FRANCE

Nhóm “First Circle Pupils” của Mr.Michel Caza bao gồm các bậc thầy in ấn nổi danh quốc liên đoàn in ấn quốc tế FESPA FRANCE trên thế giới như Mark A.Coudray, Mark Gervais, Robert Bellemare, Monica Chan, Lorenz Boegli, Artem Nadisravili, Yoshitaka Kumazawa, Samir Sadikoglu, Bhargav Mistry, Sergiy Glusko, Niki Nikolov, Quyen Cun ở các khu vực quốc gia như USA, Canada, Switzerland, Russia, Turkey, India, Japan, Ukraine, Bulgaria, China và VietNam.

Giám đốc sản xuất của TOBI®Streetwear cùng sứ mệnh tạo ra thương hiệu bởi người Việt

Với mong muốn được đem tài năng và chuyên môn của mình để tạo ra các sản phẩm In Lụa Thủ Công mang đầy tính Mỹ thuật và tiêu chuẩn kỹ thuật cao trong ngành in thế giới để phục vụ cho người dân Việt Nam trên mọi phương diện. Kỹ năng sở trường của anh là In Lụa, Hóa Nhuộm, Cắt May và Thiết kế.

Hiện tại, anh đang giữ vai trò Giám Đốc Sản Xuất của TOBI®Streetwear cùng sứ mệnh tạo ra thương hiệu bởi người Việt (Made By VIET).

Đồng thời, anh Quyen Cun cũng là người chịu trách nhiệm phòng lab “TOBI®Heritages _ R&D Screen Printing and Fine Art”, chuyên nghiên cứu và ứng dụng in lụa Mỹ Thuật tiêu chuẩn cao trên trang phục và các phụ kiện của TOBI Streetwear. 

Mục tiêu ra mắt dòng sản phẩm TOBI Heritages™ - sử dụng mỹ thuât in lụa thủ công để biến những chiếc áo thun trở thành sản phẩm đậm tính nghệ thuật, có thể mặc được (Wearable-Art). 

TOBI và QUYEN CUN hứa hẹn mang đến những sản phẩm với kỹ thuật in lụa thủ công độc quyền để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật có thể mặc được, chứ không đơn thuần chỉ là áo thun. 

Trước đó
Tiếp theo

Empty content. Please select category to preview

TOBI BLOG

TOBI x SINGLE STITCH: Sự kiện triển lãm thời trang Vintage lớn nhất năm 2024

Single Stitch là sự kiện triển lãm thời trang Vintage đầu tiên với quy mô lớn mạnh qua các năm. Với sự tham gia của hơn 500 khách và 16 gian hàng/ shop vào 2022, Single Stitch đã bùng nổ mạnh mẽ kh...

Việt Souvenirs - "Người Việt - Câu Chuyện Việt" Cùng Khát Vọng Made By Việt - "Thương Hiệu Bởi Người Việt"

Từ những tiếng ru khi lọt lòng, những bài hát hay những câu ca dao, tục ngữ; lòng tự hào dân tộc đã được nuôi dưỡng và vun đắp suốt 4,000 năm qua. Tự hào vì đất nước nhỏ bé nhưng có bề dày lịch s...

Những Tri Kỉ Cùng Đồng Hành Trong Chuyến Hành Trình Lưu Giữ Kỉ Niệm Việt

𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐒𝐨𝐮𝐯𝐞𝐧𝐢𝐫𝐬 - “𝐍𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 - 𝐂𝐚̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭” Sinh ra cùng dòng máu đỏ da vàng.  Lớn lên với từng tiếng ru của mẹ.  Trưởng thành qua từng gian khó của 4000 năm lịch sử.  Mang tron...

Được làm ra bởi tinh thần người trẻ
“Việt Nam”

Collections
Thời trang bền vững

Trường tồn với thời gian

Tập trung cải tiến chất liệu với độ bền cao cùng thiết kế tối giản, tinh tế để bảo đảm sản phẩm trường tồn với thời gian.

Collections
God is in the details

Chất lượng hơn Số lượng

Chúng tôi sẽ không ra mắt bất cứ sản phẩm nào nếu không tự hào về sản phẩm” - đó là phương châm của chúng tôi với vai trò tạo ra sản phẩm