Liên Đoàn Hiệp Hội In Ấn Quốc Tế FESPA International

Danh Mục Bài Viết

Liên Đoàn Hiệp Hội In Ấn Quốc Tế
(FESPA International)

FESPA | Screen, Digital, Textile Printing Exhibitions, Events and  Associations - FESPA | Screen, Digital, Textile Printing Exhibitions,  Events and Associations

FESPA là Liên đoàn toàn cầu gồm 37 Hiệp hội Quốc gia về cộng đồng in lụa, in kỹ thuật số và in dệt. Được thành lập vào năm 1962, FESPA tổ chức các triển lãm và hội nghị hàng đầu cho cộng đồng. 

Với sứ mệnh truyền cảm, giáo dục và phát triển ngành in ấn Quốc tế, trở thành cộng đồng in ấn hàng đầu thế giới. Những tiêu chuẩn kỹ thuật do FESPA định hướng đã góp phần tạo nên sự phát triển chung cho tất cả các tổ chức trong nền công nghiệp in ấn nói chung và in màn hình, in kỹ thuật số, in trên vải dệt nói riêng trên toàn thế giới.

Kể từ khi thành lập hơn 50 năm trước, FESPA đã hỗ trợ cộng đồng in ấn thông qua các cuộc triển lãm, sự kiện và ấn phẩm thành công, mang đến cơ hội giáo dục và kết nối mạng. Nền tảng của FESPA và sự phát triển của nó trong suốt những năm qua là tiền đề vững chắc cho cộng đồng in ấn sau này. 

Chính trong Đại hội đồng thành lập năm 1962, French Printers Association (Hiệp hội In ấn Pháp) đã quyết định thành lập FESPA với 7 Hiệp hội khác trong khu vực EU. Kể từ khi thành lập hơn 60 năm trước, FESPA đã tiếp tục phát triển và mở rộng bằng cách:

Tổ chức triển lãm trên toàn Thế giới với các khu vực như Châu Á, Châu Phi và Nam Mỹ. Giới thiệu tái đầu tư trong ngành thông qua Lợi nhuận cho Mục đích hỗ trợ hàng trăm dự án mỗi năm, bao gồm FESPA Global Print Expo và European Sign Expo cho các cuộc triển lãm ngành in lớn trên thế giới. FESPA tiếp tục mở rộng các Hiệp hội quốc gia ở 37 đất nước trên toàn Thế giới, trong đó hiện tại khu vực châu Á có Thailand, China, Korea và Japan.

 Những tiêu chuẩn kỹ thuật do FESPA định hướng đã góp phần tạo nên sự phát triển chung cho tất cả các tổ chức trong nền công nghiệp in ấn nói chung và in màn hình, in kỹ thuật số, in trên vải dệt nói riêng trên toàn thế giới.


Tìm hiểu về FESPA thêm tại : https://www.fespa.com/en

Liên Đoàn FESPA FRANCE


FESPA France ( Liên Đoàn In Ấn Pháp) FESPA France là tổ chức chuyên nghiệp cho các ngành Truyền thông Hình ảnh. Tổ chức tập hợp hơn 500 thành viên, công ty về bảng hiệu, in lụa, biển báo, in kỹ thuật số khổ lớn, đánh dấu và trang trí, phương tiện kỹ thuật số, chạm khắc, ứng dụng phương tiện và các công ty lắp đặt.


FESPA France là thành viên của FESPA International, tổ chức tập hợp 37 tổ chức nghề nghiệp quốc gia trên toàn thế giới. Tại Pháp, nó là thành viên của FIEEC, CdCF, AFNOR và AFE.

Người chính giữa Michel Caza  (Đồng sáng lập FESPA Internation và chủ tịch FESPA France)

Người chính giữa Michel Caza 
(Đồng sáng lập FESPA Internation và chủ tịch FESPA France)

Các thành viên của chúng tôi cũng tham gia mạng lưới FESPA quốc tế rộng lớn và sẽ tận dụng các cơ hội mới để cùng nhau tiến nhanh hơn và xa hơn. Tìm hiểu thêm tại : https://fespa-france.fr/

Website: https://www.fespa.com/
Facebook: https://www.facebook.com/fespa/

 

 

Trước đó
Tiếp theo

Empty content. Please select category to preview

TOBI BLOG

Mỹ Diệu

“Bầy Hầy” – Khi một dự án cộng đồng trở thành một chiếc tee dễ thương và dễ mặc Dự án “Bầy Hầy” xuất phát từ tinh thần nhẹ nhàng: một chiếc tee đơn giản, một câu chuyện nhỏ và mong muốn tạo ra tác ...

VBA 2024

VBA 2024: Xây dựng bộ merch tối giản cho giải bóng rổ chuyên nghiệp   Trong mùa giải VBA 2024, TOBI phát triển bộ merch dành cho bảy đội bóng chuyên nghiệp với định hướng rõ ràng: tối giản, dễ mặc ...

Anh Trai Say "Hi"

ANH TRAI SAY "HI" 2024: KHAI THÁC IP TRUYỀN HÌNH QUA THỜI TRANG ỨNG DỤNG   Dự án Anh Trai Say Hi 2024 đánh dấu bước tiến quan trọng khi TOBI trở thành đơn vị phát triển, thiết kế và thương mại hóa ...

Được làm ra bởi tinh thần người trẻ
“Việt Nam”

Collections
Thời trang bền vững

Trường tồn với thời gian

Tập trung cải tiến chất liệu với độ bền cao cùng thiết kế tối giản, tinh tế để bảo đảm sản phẩm trường tồn với thời gian.

Collections
God is in the details

Chất lượng hơn Số lượng

Chúng tôi sẽ không ra mắt bất cứ sản phẩm nào nếu không tự hào về sản phẩm” - đó là phương châm của chúng tôi với vai trò tạo ra sản phẩm